LADDESIGN

Cây Xanh

THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT

Cây Cỏ Lan Chi

Cây Cỏ Lan Chi

Cây cỏ lan chi hay còn gọi là thảo lan chi, cây có tên khoa học là Chlorophytum bichetii, cây thuộc họ Tỏi rừng Asphodelaceae, cây có nguồn gốc từ các nước Châu Phi vùng nhiệt đới. Tưởng như cây lan chi trông có vẻ rất yếu đuối, mỏng manh, nhưng đây lại là loài cây có sức sống khá mãnh liệt, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, dù là độ ẩm hạn chế hay do thiếu sáng. Lá lan chi thường mọc sát đất, dạng hình giáo, kéo dài ở đầy, màu xanh bóng nổi rõ hai dải màu trắng dọc theo mép lá, cây có khả năng làm sạch không khí, hấp thụ rất mạnh những vật chất hóa học có hại trong không khí như Aldehyde formic, carbon dioxit, nito oxit.

Cây Lộc Vừng

Cây Lộc Vừng

Là loài cây bản địa của Nam Á, đây là giống cây được trồng rất phổ biến ở nước ta. Cây lộc vừng vừa là cây xanh đô thị lại thuộc các loại cây trồng trong trường học. Cây là thực vật thân gỗ cứng với đường kính khá lớn và dáng đẹp. Lá cây lộc vừng xanh có hình mác và mọc khá xum xuê. Vì vậy nhiều nơi trồng cây lộc vừng để tăng mỹ quan và che nắng.

Thiết Mộc Lan

Thiết Mộc Lan

Thiết mộc lan là loài cây xanh trong nhà dễ chịu Thiết mộc lan khá dễ trồng và chịu được ánh sáng thấp và thiếu nước, nên sống tươi tốt quanh năm, trang hoàng không gian sống trong nhà hay văn phòng của bạn. Loài cây có khả năng loại bỏ độc tố trong không khí Thiết mộc lan là một loại cây được sử dụng trong nghiên cứu không khí sạch của NASA, đã chứng minh loại bỏ một lượng độc tố đáng kể khỏi môi trường. Chính vì vậy việc trồng phát tài bộ trong nhà giúp cải thiện sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Dừa Cạn

Dừa Cạn

Dừa cạn hay hải đằng, dương giác, bông dừa, trường xuân hoa, hoa tứ quý (danh pháp hai phần: Catharanthus roseus) là một loài thực vật trong chi Catharanthus thuộc họ La bố ma (Apocynaceae). Hoa dừa cạn tạo nên thảm màu sắc tươi mới, bắt mắt nên rất thích hợp dùng để tạo thảm hoa hay cây hoa trồng viền trong sân vườn, công viên, đường phố, để trang trí ban công, sân thượng, cửa sổ…cũng rất đẹp.

Cây Cúc Xuyến

Cây Cúc Xuyến

Cây cúc xuyến chi còn có tên gọi khác là cây cúc mặt trời. Ban đầu cây được trồng tại Ấn Độ và du nhập vào nhiều quốc gia trên thế giới sau này. Cúc xuyến chi thuộc loại thực vật thân thảo bò sát có nhiều hoa.

Trúc Mây

Trúc Mây

Mô tả đặc điểm cây trúc mấy Thân cây trúc mây thuộc nhóm cây bụi gồm 2 tới 3 cây cái và nhiều cây con xung quanh. Cây cao từ 20 đến 120 cm Trong điều kiện tốt cây có thể đạt tới 2,5 mét, gốc có nhiều rễ phụ và chồi con. Thân thẳng nhẵn bóng có các đốt phân bố đồng đều, có nhiều bẹ khô do lá rụng để lại. Lá cây trúc mây thon dài dạng kép chân vịt, chia từ 5 đến 10 lá trên một cuộng. Mặt lá màu xanh bóng có gân nổi. Ý nghĩa phong thủy Trong phong thủy cây trúc mây mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Cây thể hiện sự dũng mãnh kiên cường

Cây Lẻ Bạn

Cây Lẻ Bạn

Cây lẻ bạn hay còn gọi là cây sò huyết, cây bạn hoa, cây tử vạn niên thanh, cây thuộc loại thân bụi nhỏ, rất nhanh nhảy cây con để tạo khóm, có chiều cao trung bình từ 20 – 50cm, có bông và sống lâu năm. Với kích thước nhỏ gọn là thế, cây được chọn trồng trong các khuôn viên sân vườn, cây xanh, trồng vỉa hè đô thị hoặc cũng có thể phối kết để tạo khối trong một diện tích rộng.

Cây Cỏ Lan

Cây Cỏ Lan

Cây cỏ lan chi là một giống cây bụi thi công tiểu cảnh công trình phổ biến. Cây có xuất xứ từ các vùng của châu Phi và được mang du nhập vào nước ta. Lá cây mỏng dài, có màu xanh tươi với sắc xanh trắng ở viền lá nhìn rất trang nhã.

Ngọc Bích

Ngọc Bích

Cây Ngọc Bích có hình dáng thu nhỏ giống như cây thân gỗ, ưa ánh sáng yếu, chịu hạn tốt nên rất thích hợp sử dụng làm cây trang trí trong nhà. Chúng sống rất lâu và được coi là biểu tượng của sự may mắn. Cây Ngọc Bích hay còn gọi là cây Phỉ Thúy có nguồn gốc từ Nam Phi, tên khoa học là Crassula Ovata thuộc họ cây lá bỏng. Ngọc Bích là loại cây bụi lâu năm, ưa sống trong bóng râm. Thân cây phân nhiều nhánh nhỏ, chiều cao cây từ 30 đến 50cm. Cây con chưa trưởng thành có thân nhỏ, mọng nước, màu xanh từ gốc tới lá. Cây trưởng thành có thân to hình trụ, màu nâu nhạt, có ngấn đốt, trông giống như cây thân gỗ lâu năm có thể tạo dáng thành cây bonsai rất đẹp.

2021 © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG XÂY DỰNG LAD. Design by meocondts.com

0368 611 841

Zalo
Hotline