LADDESIGN

Cây Xanh

THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT

Cây Tía Tô Cảnh

Cây Tía Tô Cảnh

Đây là loại cây bụi để phủ nền với chiều cao trung bình từ 20 – 40cm, lá cây có màu đỏ tía viền xanh, hình bầu dục thuôn dài. Loại cây này khá ưa sáng hoặc bán râm. Chúng có khả năng sinh trưởng trong nhiều điều kiện như nóng ẩm, gió lạnh hoặc khô hạn. Ngoài công dụng phủ nền, cây còn được dùng để tạo viền, tạo hình hoặc tạo chữ ở công viên hoặc các khu du lịch.

Cây Bằng Lăng

Cây Bằng Lăng

Cây bằng lăng là loại cây công trình khá phổ biến ở khu vực miền Bắc. Thân cây thẳng, nhẵn nhụi và cao từ 4-15m. Tán cây khá rộng và rậm rạp nên có tác dụng làm cảnh và che mát khá tốt. Cây có hoa mọc thành chùm vào mùa hè. Hoa bằng lăng đẹp, có các cánh hoa mỏng như cánh ve màu tím.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây bạch mã hoàng tử có tên gọi khác là cây bạch mã. Đây là cây trồng thuộc họ Araceae, tên khoa học là Aglaonema Pseudobracteatum và có nguồn gốc từ châu Á. Trong môi trường tự nhiên, cây bạch mã hoàng tử có chiều cao tối đa gần 2m và tán có thể rộng 1m. Khi được trồng trong chậu như một cây cảnh, cây bạch mã hoàng tử chỉ cao từ 30cm đến 50cm.

Cây Thài Lài Tía

Cây Thài Lài Tía

Cây thài lài tía có tên khoa học là Tradescantia pallida, cây thuộc họ Thài lài Commelinaceae, cây có thân màu tím sặc sỡ với thân và lá mọng nước, cây có thể lan rộng ra xung quanh khu vực trồng. Lá thài lài dài và nhọn ở đầu, chiều dài từ 7,6 – 12,7cm, rộng 2,5cm, thân và mặt trên của lá có màu đỏ tía hoàng gia đậm hay màu lam ngọc xám. Cây thài lài tía thích ánh sáng bán phần, cây ưa ẩm, sống tốt trong đất khô và có thể tồn tại trong thời gian dài mà không cần tưới nước.

Cây Cọ

Cây Cọ

Cây cọ vốn là một loại cây cảnh quen thuộc, phổ biến và dễ thi công tại các công trình đô thị. Cây cọ có kích thước trung bình và mọc rất chậm. Những cây có tuổi thọ lâu thì thân cây khá cao. Kiểu dáng của cây khá đặc biệt so với các loại cây cảnh còn lại. Thân cây to, thẳng có những vết sẹo do lá rụng để lại. Lá cây cọ cảnh tập chung chủ yếu ở đỉnh cây với hình dạng to, xòe rộng hình quạt tạo bóng mát.

Cây Cung Điện Vàng

Cây Cung Điện Vàng

Tên thường gọi: Cây huy hoàng hay cây cung điện vàng Tên khoa học : Aglaonema crispum hoặc Aglaonema sp Họ thực vật: Araceae (Ráy) Chiều cao cây: 30 – 35cm Cây cung điện vàng trong nước rất thích hợp bài trí trong nhà, nơi ít ánh sáng và trong môi trường máy lạnh. Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc và sẽ luôn có cảm giác thư thái khi nhìn cây phát triển mỗi ngày.

Cây Ngũ Sắc

Cây Ngũ Sắc

Cây ngũ sắc hay còn gọi là cây bông ổi, là loài cây bụi có cành mềm, dài, gai mềm và cong xuống. Lá cây hình trái xoan, có khía răng, mặt trên xù xì, mặt dưới có lông tơ trắng. Hoa của cây ngũ sắc thường nở vào khoảng tháng 6 đến tháng 10 với nhiều màu sắc sặc sỡ như đỏ, trắng, hồng, vàng.

Cây Bàng Nhật

Cây Bàng Nhật

Cây bàng nhật phổ biến ở nhiều nơi trong đó có Việt Nam. Cây còn có tên gọi khác là bàng cẩm thạch bởi màu xanh của lá cây nhìn như màu cẩm thạch. Thuộc loại cây thân gỗ lâu năm, bàng nhật cao từ 10-15m. Tán cây mọc ngang khá rậm rạp và che phủ rộng với màu cẩm thạch nhìn rất đẹp nên được trồng nhiều làm cảnh. Đặc biệt các cành nhánh của cây không mọc loạn mà thành từng tầng vừa đẹp lại gọn gàng.

Cây Cao Tiểu Trâm

Cây Cao Tiểu Trâm

Cây Cau Tiểu Trâm là loại cây cảnh văn phòng đẹp sở hữu nhiều lợi ích trong cuộc sống nên không khó hiểu khi chúng được mọi người rất yêu thích. Trong cuộc sống, cây xanh không chỉ thực hiện tốt chức năng điều hòa không khí, mang lại không gian tươi mới mà còn có nhiều yếu tố phong thủy tốt lành. Cau Tiểu Trâm là một loại cây như thế, chúng sở hữu rất nhiều ý nghĩa và công dụng tuyệt vời mà có thể bạn không hề biết. Hôm nay hãy cùng Cây Xinh tìm hiểu về loại cây cảnh phong thủy này nhé!

2021 © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG XÂY DỰNG LAD. Design by meocondts.com

0368 611 841

Zalo
Hotline