LADDESIGN

Cây Ngoài Trời

THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT

Cây Lộc Vừng

Cây Lộc Vừng

Là loài cây bản địa của Nam Á, đây là giống cây được trồng rất phổ biến ở nước ta. Cây lộc vừng vừa là cây xanh đô thị lại thuộc các loại cây trồng trong trường học. Cây là thực vật thân gỗ cứng với đường kính khá lớn và dáng đẹp. Lá cây lộc vừng xanh có hình mác và mọc khá xum xuê. Vì vậy nhiều nơi trồng cây lộc vừng để tăng mỹ quan và che nắng.

Cây Cúc Xuyến

Cây Cúc Xuyến

Cây cúc xuyến chi còn có tên gọi khác là cây cúc mặt trời. Ban đầu cây được trồng tại Ấn Độ và du nhập vào nhiều quốc gia trên thế giới sau này. Cúc xuyến chi thuộc loại thực vật thân thảo bò sát có nhiều hoa.

Cây Cỏ Lan

Cây Cỏ Lan

Cây cỏ lan chi là một giống cây bụi thi công tiểu cảnh công trình phổ biến. Cây có xuất xứ từ các vùng của châu Phi và được mang du nhập vào nước ta. Lá cây mỏng dài, có màu xanh tươi với sắc xanh trắng ở viền lá nhìn rất trang nhã.

Cây Cẩm Tú Mai

Cây Cẩm Tú Mai

Cây cẩm tú mai là cây bụi nhỏ với kích thước từ 20-60cm. Lá cây nhỏ, xanh và tươi tốt quanh năm. Cây cẩm tú mai nổi bật với những bông hoa màu tím hồng rất cuốn hút. Vì vậy rất nhiều công trình đều có sự xuất hiện của cây tiểu cảnh cẩm tú mai.

2021 © CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG XÂY DỰNG LAD. Design by meocondts.com

0368 611 841

Zalo
Hotline